Cờ lê cân lực TONY-Torque| Thương hiệu Cle lực cho Gara Ô tô

Cờ lê lực ứng dụng để kiểm tra lực xiết bulong, đai ốc trong công việc sửa chữa máy, gầm của Ô tô

Tổng quan về Cờ lê lực - Cần Xiết lực

Với các công việc sửa chữa, siết mở bulong cần kiểm soát lực vặn thì Cờ lê siết lực là dụng cụ bắt buộc phải dùng. Cách sử dụng kết hợp cùng đầu tuýp (khẩu) để siết bulong.

- Cấu tạo gần giống như dạng tay lắc. Khác biệt nằm ở việc có thể điều chỉnh được lực vặn siết. Ví dụ: Khi cài đặt lực 40Nm để siết bulong, thì khi đạt tới lực đó C lê lực sẽ bị trượt hoặc nảy tách tùy kiểu thiết kế mỗi hãng (tóm lại nó sẽ tạo ra 1 hiệu ứng chuyển động hoặc âm thanh phản hồi đã đặt tới lực siết 40Nm).

Cấu tạo cơ khí Cờ lê lực: 

  • Thiết kế cơ khí cơ bản các hãng đều same same nhau (đặc biệt phần đầu kết nối tuýp), có khác biệt nằm ở phần tay vặn điều chỉnh lực siết và kiểu hiển thị lực.
  • Có hãng sử dụng kiểu gạt lẫy xoay vòng để tăng giảm lực, có hãng tích hợp phần chỉnh lực vào tay cầm. Phần thang đó lực cũng thiết kế khác nhau tùy theo tính thẩm mỹ và tiện dụng của các hãng.
  • Như hình trên là Cờ lê lực TONY-Torque, đây là kiểu thiết kế được đánh giá là tiện dụng, thao tác chỉnh lực nhanh tối ưu cho khách hàng. Đầu C lê lực TONY kết nối nhanh với đầu tuýp qua nút nhấn mở, gạt lẫy để đảo chiều.
  • Tay cầm được làm nhựa tổng hợp cao cấp siêu bền, chống mài mòn và gia tăng lực ma sát với tay người dùng.
TONY-Torque là thương hiệu Cờ lê lực của Unitools Việt Nam. Đây là loại Cờ lê phù hợp cho Gara ô tô và nhà máy công nghiệp vừa và nặng.
Unitools cung cấp giải pháp hiệu chuẩn, sửa chữa bảo dưỡng các dòng Cờ lê lực của tất cả các hãng trên thị trường. Liên hệ ngay để thêm thông tin: admin@uni-group.vn

Xem thêm một số dòng cần xiết lực khác tại Unitools Việt Nam tại: Cần Xiết lực 1000Nm


 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo Máy Siết Hàn đai nhựa Pallet cầm tay

Cảo 3 chấu 20-150 mm ngoài vòng bi KS Tools 630.3001

Vam cảo tháo vòng bi KS Tools