Cờ lê các loại chính hãng 100% Germany - KS Tools. Giao hàng toàn quốc. Bao giá thị trường.

Cờ lê Germany có rất nhiều loại khác nhau: nào là cờ lê vòng miệng, cle 2 đầu miệng, cà lê 2 đầu tròng (nghiêng); cờ lê đóng, cờ lê tự lắc đảo chiều, cle bronze.. và còn nhiều loại khác; Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu kỹ thuật tại nhà máy, công nghiệp, sản xuất,..Liên hệ: 0961 172 212 để chọn lựa những sản phẩm 100% chính hãng Germany – KS Tools. Vật liệu và quy trình sản xuất 100% từ Đức, nổi tiếng số 1 thế giới nên các bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng làm việc của dụng cụ. 

Cờ lê các loại chính hãng 100% Germany



1. Cờ lê vòng miệng Đức chính hãng

Cờ lê đa năng của Đức gồm nhiều size từ nhỏ đến lớn, kết cấu 12 point. Xét về vật liệu thì đây chính là loại phổ thông nhất. Cờ lê vòng miệng Germany vật liệu được làm bằng thép hợp kim, tôi rèn theo công nghệ luyện kim độc quyền Đức. Đầu miệng và đầu tròng được gia công tỉ mỉ, hoàn thiện và kích thước size hay còn gọi độ mở ngàm bằng nhau. Cờ lê vòng miệng khá phổ thông trên thị trường. Dưới đây là những size lẻ theo model riêng biệt. 

2. Cờ lê tròng, cle 2 đầu tròng Germany

Cờ lê tròng đức, cle 2 đầu tròng Germany. Tất cả cờ lê Germany đều được làm cùng vật liệu và đạt tiêu chính xác theo tiêu chuẩn Châu Âu. Clê tròng germany cũng vậy. Dải thao tác 2 đầu tròng chênh nhau từ 1-3 đơn vị. Ngàm tròng biên dạng lượn sóng, thiết kế ôm bám sát ốc; tránh việc trơn trượt khi thao tác. 

3. Bộ cờ lê thông dụng phổ biến 

Cờ lê vòng miệng Đức được tin dùng tại các nhà máy, công nghiệp. Chính vì vậy, có rất nhiều những bộ cờ lê đức đáp ứng đủ những size, dải thao tác phổ thông. Đáp ứng đúng đủ nhu cầu từng ngành nghề, công việc. Một số size cle thông dụng: Cờ lê vòng miệng 8-32, cờ lê vòng miệng 16mm; cle vòng miệng 36mm, cờ lê vòng miệng tự lắc 8mm; cle vòng miệng 27 mm, 24, 50, 30, 55, 22mm,..

4. Cờ lê tròng miệng tự lắc đảo chiều KS Tools

Đây là dòng cờ lê với thao tác làm việc khá hiệu quả. Bởi khả năng làm việc nhanh, thích hợp trong góc khó hẹp. Cờ lê tự lắc hoặc tự xoay đảo chiều khi thao tác vặn không cần nhấc cờ lê khỏi bulong, đai ốc. Nếu như cơ lê vòng miệng bình thường, mỗi vòng xoay ốc như vậy chúng ta phải nhấc cle lên vào đặt lại vị trí để vặn. Thao tác như vậy khá mất thời gian và đôi khi những góc khó; không gian hẹp cờ lê bị vướng rất khó vặn. Trong trường hợp như vậy, cờ lê tự lắc đảo chiều Germany lại rất hữu dụng.

5. Cờ lê đuôi chuột 100% chính hãng thương hiệu Đức

Với cờ lê vòng miệng hay cờ lê tròng thì đã khá quen thuộc và thông dụng. Cle đuôi chuột cũng là một trong những dụng cụ ứng dụng vặn xiết mở bulong, đai ốc; đặc biệt thích hợp cho giàn giáo, ngành đúc khuôn. Cờ lê đuôi chuột Đức ngàm đầu tròng, kết cấu kiểu bánh răng. Điểm đặc biệt có lẫy khóa đảo chiều trái, phải. Thao tác nhanh, dễ dàng. Đuôi chuột nhọn dài, cong ứng dụng xỏ lỗ bulong trong thi công giàn giáo hoặc sử dụng cùng tay công nối dài.

7. Cờ lê đóng búa Germany - KS Tools

Dòng cờ lê đóng búa Germany là dòng chuyên dụng cho các nhà máy công nghiệp hơn. Đặc điểm dòng cle đóng búa này là dải làm việc lớn, nhỏ nhất từ 22 mm, size lớn nhất lên đến 230 mm. Chỉ có 1 đầu tròng hoặc 1 đầu miệng mà thôi. Chuôi cầm phía sau còn có tác dụng để đóng búa (tác dụng lực từ bên ngoài). Đối với nhà máy, công nghiệp sản xuất có những máy móc thiết bị có bulong to. Và trong quá trình sử dụng lâu ngày có khả năng bị gỉ sét, két chặt. Trong trường hợp như vậy thì cle đóng búa là một giải pháp khá hữu hiệu để giải quyết.

Dưới đây là một số model cờ lê đóng búa phổ thông, các bạn hãy nhấn vào ĐÂY ” Cờ lê đóng búa ” để xem chi tiết đầy đủ size hơn.

8. Cờ lê đóng búa Bronze không phát sinh tia lửa điện

100% bằng hợp kim đồng Aluminium – Bronze , rèn theo công nghệ luyện kim độc quyền KS Tools – Germany , tạo độ bền cao. Không phát sinh tia lửa điện. Thường dùng cho nhà máy, công nghiệp chuyên dụng đảm bảo độ an toàn trong phòng chống cháy nổ. Thường nhiều size cỡ lớn không có sẵn. Nhiều hãng tầm thường hoặc trung bình sẽ không có dòng này.

Tại sao bộ cờ lê Đức – cờ lê Germany luôn được hiện diện tại các nhà máy



Bộ cờ lê đức, clê Đức hay tất cả cờ lê nói chung đều là dụng cụ cầm tay chuyên dụng từ rất lâu đời. Từ trong dân dụng, nhà máy, xưởng, cơ khí, lắp ráp… thì đều được sử dụng phổ biến thường ngày. Chính vì vậy, không tránh khỏi việc có quá nhiều hãng sản xuất, gia công. Đồng nghĩa với việc, người sử dụng có nhiều sự lựa chon với mức giá đa dạng. Đó cũng được cho là một ưu điểm. Nhưng ngược lại, làm cho người sử dụng bị phân vân; “Không biết cờ lê hãng nào tốt nhất”; “Cờ lê đa năng của Đức có tốt thật không”; Để trả lời cho những câu hỏi trên, dưới đây là một số thông tin chi tiết về cơ lê của Đức giúp các bạn hiểu thêm. Đầu tiên sẽ là quy trình hay các bước để sản xuất ra 1 chiếc, bộ cờ lê Germany. 

KS Tools – Germany hãng sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới từ năm 1992

Thành tựu:

  • 1997: Công ty đã thành lập công ty con đầu tiên của mình, KS TOOLS France tại Haguenau, trong khu vực Alsace.
  • 2002: Độc quyền tại Châu Âu loạt sản phẩm GEARplus
  • 2005:  KS Tools được xuất bản trên toàn thế giới bằng ba ngôn ngữ.
  • 2006: Thành lập công ty còn tại: Copenhagen tại Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan.
  • 2007: Sản phẩm KS Tools được xuất bản trên toàn thế giới bằng bảy ngôn ngữ.
  • 2008: Thành lập KS TOOLS Italy tại Milan.
  • 2009: Thành lập KS TOOLS Hà Lan tại The Hague.
  • 2010: KS Tools được xuất bản trên toàn thế giới bằng chín ngôn ngữ.
  • 2015:  K15 đã được xuất bản với 750 trang và 10.000 mục bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Mua dụng cụ cầm tay chính hãng tại Unitools Việt Nam 

Địa chỉ: Số 42 ngõ 61 đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, tp Hà Nội. 
Hotline: 0961 172 212
Website: https://unitools.vn/
Xem thêm video cờ lê đóng chính hãng KS Tools - Germany. 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo Máy Siết Hàn đai nhựa Pallet cầm tay

Cảo 3 chấu 20-150 mm ngoài vòng bi KS Tools 630.3001

Vam cảo tháo vòng bi KS Tools