Tô vít chính hãng 100% Germany - KS Tools. Những loại phổ biến thông dụng hiện nay

Tô vít hay còn gọi tuốc nơ vít, tua vít theo từng cách gọi vùng miền, địa phương. Tô vít Germany là một trong những dụng cụ cầm tay nổi tiếng thương hiệu Đức, 100% theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Những loại tuốc nơ vít Đức phổ biến thông dụng hiện nay.



Tô vít 2 cạnh

Hay còn gọi là tô vít dẹt, kí hiệu mang đầu dấu “-”. Đây là loại tua vít khá phổ biến trong dân dụng. Các tiêu chí quyết định chọn mua tô vít này cũng khá đơn giản. Đầu tiên là độ dày của đầu mũi, độ rộng và dài của mũi vít. Tua vít 2 cạnh đức, thân được làm bằng thép hợp kim đặc biệt.

Tuốc nơ vít Đức 4 cạnh

Tuốc nơ vít biên dạng dấu “+” hay còn gọi Phillip dùng siết mở ốc vít đầu 4 cạnh. So với tô vít Đức 2 cạnh, lực siết tua vít 4 cạnh nhỏ mạnh hơn; đầu bít được gắn chắc hơn vào đầu ốc vít. Thân tròn, với những size to có gắn đầu 6 cạnh; có thể dùng cùng với cờ lê để gia tăng lực vặn. Cán cầm làm bằng nhựa sần cao cấp, có lỗ treo dụng cụ. Tua vít bake thường có các dải theo: PH, PH0, PH1, PH2, PH3, PH4,…

Tô vít đầu tròn (bi)

Loại này có công dụng nhưng cây lục giác đầu bị thực thụ. Chỉ khác, lục giác loại thường dạng chữ L và thường dùng được 2 đầu. Tuốc nơ vít đầu tròn, có thể dùng góc hẹp. Bởi đầu tròn có ưu điểm vặn được nghiêng với góc tốt nhất 25 độ

Tuốc nơ vít đầu hoa thị

Đầu vít hoa thị thường không được dùng phổ biến như 2 loại kể trên. Nhưng cũng không phủ định công dụng của tô vít hoa thị. Có 2 loại tuốc nơ vít hoa thị (hoặc gọi đâu sao): có lỗ và không lỗ.

Tuốc nơ vít Đức đầu chuyển đổi

Tua vít đầu chuyển đổi đảo chiều tiện lợi. Đầu ngàm có thiết kế đặc biệt, không cố định loại đầu vít. Có thể thay thế linh hoạt các dạng đầu vít khác nhau. Rất tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu thao tác kỹ thuật. Có thêm loại đảo chiều trái bằng nãy khóa. Với dòng tô vít này phù hợp với tất cả ngành nghề, đòi hỏi sự nhanh chóng, tiện lợi, gọn gàng.

Tô vít đóng Germany



Tương tự như tô vít thường, tô vít đóng Đức cũng có những loại đầu vít thông dụng như: dẹt, bake, hoa thị,....Ngoài ra, còn có loại tuốc nơ vít chuôi đóng. Tô vít chuôi đóng của nó được làm bằng 100% thép hợp kim đặc biệt. Cho khả năng chịu lực tác động lớn. Khác với tô vít đóng thường, chỉ có thể xoay mở 1 chiều. Thì tuốc nơ vít đóng tự xoay có thể xoay trái, phải theo ý muốn.

Cách chọn tuốc nơ vít chuẩn

Tuốc nơ vít là dụng cụ dễ mua, dễ sử dụng và rất đơn giản. Ở đâu cũng có thể lựa chọn và mua được.

Tua vít tốt là loại được làm bằng thép hợp kim, đạt các tiêu chuẩn nhất định như theo tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ,...

Cán cầm bằng nhựa cao cấp, bề mặt sần chống trơn trượt. Dải thao tác lớn.

Đặc biệt, với những dụng cụ cầm tay cho công nghiệp, sửa chữa thì việc chọn lựa hãng sản xuất tốt là điều vô cùng quan trọng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cấu tạo Máy Siết Hàn đai nhựa Pallet cầm tay

Cảo 3 chấu 20-150 mm ngoài vòng bi KS Tools 630.3001

Vam cảo tháo vòng bi KS Tools