Kìm chính hãng Germany| các loại dùng cho nhà máy, gara

 

Các loại kìm điện Đức dùng cho nhà máy công nghiệp - Gara ô tô hiện nay

Thông tin chung về kìm Đức - Germany

Nền công nghiệp Đức đóng vai trò trụ cột, chiếm 37% nền kinh tế Đức. So với các nước công nghiệp khác như Anh hoặc Mỹ thì nền công nghiệp Đức đã tạo được mạng lưới rộng khắp thế giới với rất nhiều việc làm. Các sản phẩm công nghiệp của Đức luôn được đánh giá là tốt nhất thế giới. 

Kìm cũng là một trong những dụng cụ cầm tay của Đức khá nổi tiếng; Và đã có mặt trên thị trường mấy chục năm nay. Mỗi năm đều sẽ có sự thay đổi, cải tiến để mang lại dịch vụ công nghiệp tốt nhất cho toàn thế giới. 

Kìm điện của Đức từ vật liệu, quy trình sản xuất đến từ những hãng lớn Germany thì hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng chịu tác động từ bên ngoài. 


Các loại kìm Đức thông dụng hiện nay

1. Kìm cắt: Kìm cắt thường có ngàm ngắn khoảng 20 mm, chỉ có 1 lưỡi cắt. Sử dụng đơn giản. Ngàm thon dần về phía đầu mũi, không quá nhọn như kìm mũi dài và kìm đầu bằng. Kìm cắt có thể dùng để cắt dây điện, cáp mạng, bavia, dây thép. 

2. Kìm mỏ nhọn: Kìm mỏ nhọn có nhiều chức năng và cấu tạo lưỡi phức tạp hơn. Đặc điểm nổi bật của kìm mỏ nhọn đó là phần lưỡi dài; 3 chức năng chính: cắt, giữ, kẹp tuốt. 

3. Kìm đầu bằng: Đây là loại thường dùng phổ biến trong dân dụng. Kìm điện đầu bằng hầu như gia đình nào cũng có 1 chiếc trong bộ dụng cụ sửa chữa điện nước. Kìm điện đức gồm 3 khe, dùng để cắt, giữ, tuốt kẹp

4. Kìm bấm cos: Kìm bấm cos dây điện, kìm bấm đầu cosse… là những cách gọi thông dụng. Thứ nhất là để tránh phát sinh tia lửa điện; Thứ 2 là chịu được tải cao; Thứ 3 là để tránh move. 

5. Kìm tuốt dây: Kìm tuốt dây điện Germany có nhiều loại khác nhau và mỗi loại có những ứng dụng đặc biệt. Trên này, Unitools giới thiệu đến các bạn loại kìm tuốt dây điện tự động thông dụng nhất hiện nay. Và đáp ứng được mọi nhu cầu kỹ thuật. 

6. Kìm chết: Kìm bấm chết của Đức hay kìm bấm đức ứng dụng để kẹp phôi trụ, tròn, dây thép…và được bấm chết cố định.

7. Kìm mở phe: có 2 loại mở phe trong và mở phe ngoài



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảo 3 chấu 20-150 mm ngoài vòng bi KS Tools 630.3001

Cấu tạo Máy Siết Hàn đai nhựa Pallet cầm tay

Vam cảo tháo vòng bi KS Tools